Sâu Ciu Blog

Mimax Viettel Sinh Viên - Đăng ký để nhận 2GB tốc độ cao

Oct 27, 2015 | Đăng: Trịnh Minh Cảnh
Gói cước Mimax Viettel Sinh Viên (MISVKM) là gói khuyến mãi dành cho các quý khách hàng là học sinh, sinh viên đang sử dụng gói cước Student và Highschool (hay còn gọi là thuê bao HS-SV). Chỉ cần bỏ ra 25.000đ mỗi tháng, bạn đã có thể đăng ký MISVKM Viettel Sinh Viên là đã được nhận ngay 2GB dung trong việc truy cập mạng di động với tốc độ cao trong vòng 1 tháng.

Khi đăng ký gói cước 3g viettel sinh viên hoàn thành, bạn sẽ được lướt web, trò chuyện với bạn bè và người thân mọi lúc, mọi nơi với tốc độ cao.

Cú pháp đăng ký MISVKM Viettel Sinh Viên

Chỉ cần nhắn tin theo cú pháp MISVKM gửi 191 là bạn đã đăng ký gói cước MISVKM Viettel cho thuê bao của bạn.


Học Sinh, Sinh Viên hiện đã và đang là đối tượng được Viettel đặc biệt quan tâm, chính vì lý do đó nên ngoài gói MISVKM Viettel thì trong tháng 6 vừa rồi, Viettel cũng đã tạo điều kiện cho các bạn HS-SV tìm kiếm tài hiệu dành cho việc học tập một cách nhanh và dễ dàng thông qua dịch vụ 3g viettel trên điện thoại thông minh nên đã cho ra mắt nhiều gói cước với chương trình khuyến mãi khác nhau dành cho sim học sinh như MISV65 hoặc tang dung lượng cho gói cước MIMAX Viettel từ 1.5GB lên 2GB

Thông tin cụ thể về gói cước MISVKM Viettel 

  • Đối tượng được tham gia đăng ký: Thuê bao HS-SV của Viettel (bao gồm gói cước Student và Highschool) được kích hoạt từ ngày 1/6/2015. 
  • Cước phí đăng ký: 25.000đ. 
  • Có hiệu lực sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công. 
  • Không tính cước phí phát sinh khi sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao. 
  • Ưu đãi đặc biệt: Nhận ngay 2GB data tốc độ cao. 
Để quản lý một cách tốt nhất về số dung lượng tốc độ cao 2GB trong vòng 1 tháng sử dụng, bạn kiểm tra dung lượng còn lại bằng cách soạn KTTK gửi 191. Hay nếu như bạn không muốn sử dụng gói cước đó nữa chỉ cần soạn HUY gửi 191 và sau đó soạn tiếp Y gửi 191 để xác nhận muốn hủy gói cước đó.

Với những bạn sử dụng Viettel không thuộc đối tượng HS-SV cos thể tham khảo them nhiều gói cước 3G Viettel khác như Mi30 hoặc Mi50.
Mail Facebook Google twitter

Mimax Viettel Sinh Viên - Đăng ký để nhận 2GB tốc độ cao

Bài viết Mimax Viettel Sinh Viên - Đăng ký để nhận 2GB tốc độ cao
Mimax Viettel Sinh Viên - Đăng ký để nhận 2GB tốc độ cao Mimax Viettel Sinh Viên - Đăng ký để nhận 2GB tốc độ cao
910 1

Bài viết Mimax Viettel Sinh Viên - Đăng ký để nhận 2GB tốc độ cao

0 nhận xét