Sâu Ciu Blog

Sau Ciu - Thủ thuật phá pass máy tính

Mar 14, 2014 | Đăng: Unknown
Thưa các bạn, vấn đề về pass máy tính càng được nhiều người quan tâm nhất là các bạn bị bố mẹ khóa may và ko cho chơi máy tính
Như Vậy Tôi xin giới thiệu với các bạn về các cách phá pass để vào máy.





Cách 1:bạn vào user tên là administrator(cái này ai cũng bít)(trong trường hợp admin chưa bi khóa con khóa rồi thì bó tay)
+Bạn mở máy va khi đến phần chọn account thì bạn hãy ấn alt+ctrl+del 2 lần
+khi hiện ra bảng thì bạn đánh phần user name :administrator
pass :
+như vậy là bạn sẽ vào được desktop

Cách 2:phá pass
+bạn hãy bảo bố mẹ bạn mở may
+ban ấn start/run
+bạn gõ vao đó la cmd
+khi đã hiện ra bảng màu đen thì bạn gõ dòng lệnh sau:
net user [tên user cua ban] *
VD:tên user máy của tôi là owner nên tôi gõ là:
net user owner *
+bạn nhấn enter 2 lần
thế là bạn đã phá được pass user rồi đó (đã test thử và tỉ lệ success là 100%)

hiện tôi vẫn đang nghĩ thêm nên bạn nao còn cách nào hay hay xin bổ sung thêm

nhớ thank tôi nha
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: Sau Ciu - Thủ thuật phá pass máy tính

Sau Ciu - Thủ thuật phá pass máy tính

Bài viết Sau Ciu - Thủ thuật phá pass máy tính
Sau Ciu - Thủ thuật phá pass máy tính Sau Ciu - Thủ thuật phá pass máy tính
910 1

Bài viết Sau Ciu - Thủ thuật phá pass máy tính

0 nhận xét