Sâu Ciu Blog

Share Template giao diện Wap của Sâu Ciu Blog

Feb 16, 2014 | Đăng: Trịnh Minh Cảnh
Rãnh quá không biết làm gì :(
Nhớ là có mấy bạn xin Template wap của Sâu Ciu. Lục lại code cũ thì thấy Code này đang làm lỡ dỡ nên làm lun.
Ngồi làm lại cho bạn nào cần :(


Giới thiệu
- Giao diện được mình RIP lại từ http://sauciu.blogspot.com?m=1 nhưng vì các bạn dùng Template này để làm Web Mobile nên mình đã bỏ Thumnail đi để load có phần nhanh hơn.
- Về SEO thì nói thật là mình không biết SEO nên cũng không biết SEO nó như thế nào nhưng mà... mình đã tích hợp All in One SEO Pack cho Blogspot vào Template này rồi nên các bạn yên tâm mà xài.
- Về code thì đã tối ưu được vài thứ nhỏ nhỏ nên load cũng Ok.
- Có phân trang ngoài bài viết mới. Hoạt động tốt trên Mobile (Mấy Template share trên mạng mình thấy có phân trang nhưng chỉ Pc chứ mobile thì không hoạt động)
- Về phần Comment thì mình cũng đã tích hợp Khung comment phân cấp đơn giản đẹp Blogger vào lun trong Template này.
Còn nhiều nữa.....
Demo: 

Hướng dẫn

+ Về phân trang thì bạn tìm 3171677292371213568 và thay thành ID blog của bạn.

Tải về:

Pass giải nén: SauCiu.BlogSpot.Com


Giờ cùng nhìn lại cái Template này nhé.



Giao diện toàn trang:


- Phần header của bài viết thì có thông tin người viết, và ngày viết.


- Bên dưới bài viết thì có từ khóa và bài viết liên quan.


- Và đây là phần nhận xét.



Mail Facebook Google twitter

Share Template giao diện Wap của Sâu Ciu Blog

Bài viết Share Template giao diện Wap của Sâu Ciu Blog
Share Template giao diện Wap của Sâu Ciu Blog Share Template giao diện Wap của Sâu Ciu Blog
910 28

Bài viết Share Template giao diện Wap của Sâu Ciu Blog

28 nhận xét

Unknown
16/2/14 17:19
Cậu ơi, mod giúp mình có ảnh thum bên ngoài bài viết mới được không? Mình cảm ơn
Trả lời
Trịnh Minh Cảnh [Ad]
16/2/14 17:23
@Hùng Phan,
Thế mà mình xóa đi đó chớ :3
Thế bạn xem này xem.

[Share] Template Mobile Blogger Đẹp (Fix Vỡ Khung)
Trả lời
Unknown
16/2/14 18:15
@Trịnhh Minh Cảnh, Mình muốn bài viết mới giống temp này http://wapbavi.blogspot.com cậu giúp mình nhé thank cậu
Trả lời
Trịnh Minh Cảnh [Ad]
16/2/14 18:19
@Hùng Phan,
Ok :D Nhưng mà chờ mai hay mốt nhé :D
Trả lời
Unknown
16/2/14 18:22
Ok mà cho mình hỏi sao wap mình lên chia sẻ lên facebook chỉ có link, dù đã thử nhiều temp khác nhau vẫn thế demo: http://wapbinhthuong.blogspot.com cậu chia sẻ lên fb chỉ có mỗi đường link thôi
Trả lời
Trịnh Minh Cảnh [Ad]
16/2/14 18:46
@Hùng Phan,
Mai or tối nay mạng mà mạnh thì mình thêm cái chia sẽ Facebook, G+, Twitter vào Template lun cho :D
Trả lời
Unknown
16/2/14 19:17
Cậu chưa hiểu ý mình lắm, nhưng dù sao cũng cảm ơn cậu đã share
Trả lời
Trịnh Minh Cảnh [Ad]
16/2/14 19:50
@Hùng Phan,
À rồi hiểu rồi :D
Cái này thì mình chiệu bạn ơi :D
Trả lời
Son
16/2/14 23:10
dùng thẻ meta trên head
post link lên tự có title và des
Trả lời
Anonymous
18/2/14 15:35
template trang sauciu co 1 loi be xi nek! em chi ra bac share cai template cho em nha! Wap-Web ak!
Trả lời
Trịnh Minh Cảnh [Ad]
18/2/14 17:33
@Lee Quỳnh,
Thế thôi :D cậu đừng chỉ cũng dc :D
Trả lời
Anonymous
18/2/14 19:13
dua k share cug chj vay. cai cat tieu de lam tags bi loj kha chjh laj dj ra 404
do.
Trả lời
Trịnh Minh Cảnh [Ad]
21/2/14 20:08
@Lee Quỳnh,
Xong rồi :-s
Trả lời
Cường Candy
21/2/14 22:17
ác ... sao k tải dsc nữa ad ơi ! cho xin tem test cái nhé ...
Trả lời
Trịnh Minh Cảnh [Ad]
22/2/14 07:46
@Cường Candy,
Link tải bình thường mà cậu ơi.
Tải về
Trả lời
Cường Candy
22/2/14 08:30
@Trịnhh Minh Cảnh,
không đc bạn à ! dropbox báo 404 ... mình dùng mobile k đc ... ban có thể sent qua email mình đc không ? 24hplay.mobi@gmail.com Cảm ơn bạn ! và ban chỉ mình cách để thumbai nhé !
Trả lời
Unknown
22/2/14 11:57
bạn vào đây tải nhé
Trả lời
Cường Candy
22/2/14 12:12
@Trịnhh Minh Cảnh,
Bạn sent vào mail cho mình xin nhé ... cám ơn !
Trả lời
Trịnh Minh Cảnh [Ad]
22/2/14 14:59
@Cường Candy,
Send cho bạn rồi nhé :D
Thumbail thì đợi mình share bản wap của sauciu update 1 nhé :D
Trả lời
sms kute vip
23/2/14 08:54
This comment has been removed by a blog administrator.
Anhsexhot.com
24/2/14 13:18
Cho mình hỏi cái... Code ko hiển thj được tất cả những bài trong cùng Nhãn (Label) mà chỉ hiện 2 page "1 và 2"... (Demo: http://vntruyenonl.blogspot.com/search/label/truyen-tinh-yeu)
chỉnh sao bạn nhỉ. Với lại ô TÌM KIẾM search không ra đúng kết quả bạn ạ...
fix giùm mình với được không ạ
Trả lời
Trịnh Minh Cảnh [Ad]
24/2/14 14:55
@NkokBoll,
Bạn đã sữa lại ID Blog của bạn chưa :)
Còn phần search thì tối nhé.
Bạn thêm trinhminhcanh.info@gmail.com vào Admin :D
Mình fix cho :D
Trả lời
Trung Trần
3/3/14 00:36
lỗi rồi ad ơi chỉnh sửa dùm mình với http://tinhteit.blogspot.com
Trả lời
Trịnh Minh Cảnh [Ad]
3/3/14 07:06
@Trung Trần,
Cái gì đây @@
Trả lời
Trịnh Minh Cảnh [Ad]
7/3/14 12:13
@Nguyễn Ánh Dương,
Đây hả http://touch-sauciu.blogspot.com
Trả lời
Son
7/3/14 12:42
sửa từ template anh share đó, template có popup http://tintuc99.blogspot.com/ em nghĩ k phải của anh anh nên xóa đi
Trả lời
Unknown
30/3/14 15:00
@Trịnhh Minh Cảnh Bác ơi cho mình hỏi sao cái của mình http://suawap.blogspot.com/ như thế này view lên nó có 2 thẻ h1 nhỉ? làm sao bỏ nó
Trả lời
Unknown
29/12/17 21:13
blog bạn còn hoạt động không vậy cho mình hỏi tại sao template bạn share không có viewport được vậy ạ
Trả lời