Sâu Ciu Blog

[Share] Template Mobile Blogger Đẹp

Mar 25, 2013 | Đăng: Unknown
[Share] Template Mobile Blogger Đẹp
Demo Online: [Demo]

Hướng dẫn:

Cách 1:
Mẫu -> Sao lưu/ khôi phục -> import template có đuôi .xml
Cách 2:
Mở file .xml ra copy hết code trong đó vào
Mẫu -> Chỉnh sửa HTML -> Click vào ô Mở rộng mẫu tiện ích -> xóa hết code có trong đó đi -> Post hết code vừa copy ở file .xml vào
Tìm đến:

<script src=\"/feeds/posts/default/-/Teen Story?max-results="+numposts+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=showrecentposts\"><\/script>

Teen Story là tên label mà nó sẽ lấy bài viết hiển thì ở index
Note:
Đây là template mình lấy trên mạng từ các nguồn khác nhau mình chỉ edit lại cho đẹp và tối ưu hóa seo 1 chút thôi 
Ai có lòng thì cho mình xin 1 liên kết đến Sâu Ciu Blog để có hứng design tiếp nhé ,cám ơn các bạn ^_^
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: [Share] Template Mobile Blogger Đẹp

[Share] Template Mobile Blogger Đẹp

Bài viết [Share] Template Mobile Blogger Đẹp
[Share] Template Mobile Blogger Đẹp [Share] Template Mobile Blogger Đẹp
910 3

Bài viết [Share] Template Mobile Blogger Đẹp

3 nhận xét

Son
23/7/13 02:48
Cám ơn bạn đã quan
Trả lời
Anonymous
27/7/13 23:30
Bạn gì ơi, hình như code template này không giống với demo đúng không?? Mình dùng cho mobile ?m=1 thì vào mỗi label nó không hiện còn của bạn thì hiện?? Bạn share lại code giống demo này đc không, mình cũng coi qua bản fix của bạn rồi nhưng thấy 2 bản vẫn có điểm khác nhau... cám ơn bạn nhiều!!
Trả lời
Anonymous
27/7/13 23:44
Zzz??
Trả lời