Sâu Ciu Blog

[Share] Template Blogger Giao Diện Wap/Web

Mar 29, 2013 | Đăng: Rae Sau
Đầu tiên mình xin nói trước đây là bản template mình tìm được có nguồn ở trên mạng, nhưng đã bị mã hóa bản quyền, mình chỉ mang về xóa bản quyền đi, rồi share cho anh em sử dụng thôi :D
Một Số hình ảnh 
Giao Diện Web
[Share] Template Blogger Giao Diện Wap/Web

Giao Diện Mobile
[Share] Template Blogger Giao Diện Wap/Web

[Share] Template Blogger Giao Diện Wap/Web

Demo Online: [Demo]

Hướng dẫn:

Cách 1:
Mẫu -> Sao lưukhôi phục -> import template có đuôi .xml
Cách 2:
Mở file .xml ra copy hết code trong đó vào
Mẫu -> Chỉnh sửa HTML -> Click vào ô Mở rộng mẫu tiện ích -> xóa hết code có trong đó đi -> Post hết code vừa copy ở file .xml vào
Sau đó vào Mẫu -> Tùy chỉnh mẫu di động -> Đánh dấu vào ô Không. Hiển thị mẫu dành cho máy tính trên điện thoại di động.

Ai có lòng thì cho mình xin 1 liên kết đến Sâu Ciu Blog để có hứng design tiếp nhé ,cám ơn các bạn ^_^
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: [Share] Template Blogger Giao Diện Wap/Web

[Share] Template Blogger Giao Diện Wap/Web

Bài viết [Share] Template Blogger Giao Diện Wap/Web
[Share] Template Blogger Giao Diện Wap/Web [Share] Template Blogger Giao Diện Wap/Web
910 22

Bài viết [Share] Template Blogger Giao Diện Wap/Web

22 nhận xét

Tran Ho
11/8/13 16:03
anh admin giúp em làm sao chỉnh lại phân trang cho template này với, nó có được 3 trang à T^T!
Trả lời
Sơn Trần
11/8/13 22:02
demo bạn đâu :)
Trả lời
Tran Ho
11/8/13 23:12
đây ạ: http://taigamepm.blogspot.com
Trả lời
Sơn Trần
12/8/13 00:18
bạn vào bằng mobile chỉ có 3 trang không sang được trang thứ 4 phải không :)
cái pagenavi này không hỗ trợ mobile, phải đổi cai khác hoặc dùng mặc định của blogger thì mới ổn định nhé bạn :)
Trả lời
Tran Ho
12/8/13 10:15
à, dùng pc thì được ạ, cảm ơn anh
Trả lời
Anonymous
13/8/13 23:00
Sao k có giao diện mobile z?
Trả lời
Linh Nguyen
2/9/13 17:02
@Sơn Trần,
Anh Sơn làm giúp em cái logo giống demo này đi http://demotemplate7-sauciu.blogspot.com/?m=1

GameHocSinh.Com nhé :D bề Ngang 230px thôi thank..
Trả lời
tăng duy thuận
4/9/13 06:44
@Sơn TRần, cho mình hỏi làm ntn để cho phần menu wap ra ngoài vậy
Trả lời
Sơn Trần
4/9/13 12:30
@tăng duy thuận,bạn vào đây để xem chi tiết cách hiển thị nhé :)
mình xin lỗi các bạn vì dạo này mình đi làm và chơi nhiều nên không có thời gian hỗ trợ cho các bạn được :)
Trả lời
minh tuấn
21/9/13 20:37
admin ơi share cái temp bạn đang dùng đi
Trả lời
Tùng Nguyễn
26/9/13 16:49
Template đẹp quá. Cái này tải về có 1 file xml. Mình muốn chuyển sang dạng HTML + CSS thì sao vậy bạn ?
Trả lời
Anonymous
24/10/13 20:22
Admin tách style mobile ra giúp e được k ạ?
Trả lời
Truyện Cười
26/10/13 11:28
Trần sơn cho mình hỏi làm sao để hiện thị thêm bài viết ở trang chủ? Mặc định là 7 và mình cũng đã chỉnh ở trong wid rồi những ở trang chủ vẫn vậy
Trả lời
Minh Tuấn
18/11/13 18:19
This comment has been removed by a blog administrator.
Nguyễn Phúc
6/12/13 07:08
This comment has been removed by a blog administrator.
Trịnhh Minh Cảnh
9/1/14 11:50
@Tùng Nguyễn,
Template Blogspot là định dạng xml chứ đâu có hỗ trợ HTML bạn?
Còn muốn XML thành HTML thì up template lên :D Vào site đó bấm Ctrl + U :D
Trả lời
Vui VL
13/1/14 15:43
Bạn ơi giúp mình tạo thêm phần Bài viết liên quan được không? Mình thử các cách trên google nhưng áp dung vào temp này không được
Trả lời
Hồ Hoàng Thái
24/2/14 16:44
This comment has been removed by a blog administrator.
film3x
4/3/14 07:58
This comment has been removed by a blog administrator.
Phạm Hùng
30/3/14 09:28
admin ơi làm sao để nó hiển thị ảnh đại diện bài viết
Trả lời
Trịnhh Minh Cảnh
13/5/14 22:08
@Phạm Hùng,
Up ảnh thằng lên blogspot!
Trả lời
Hoàng Trương
29/9/14 00:39
Bạn ơi, mình down về nhưng không thể giải được file nén. Bạn có thể vui lòng gửi lại cho mình không?
Hộp thư của mình là: timbansv@yahoo.com
Cảm ơn bạn rất nhiều
Trả lời