Sâu Ciu Blog

[5/08/2015] Cờ rắc Malwarebytes Anti-Malware Full

Aug 11, 2015 | Đăng: Trịnh Minh Cảnh
Xài Windows 10 cũng được gần 1 tháng rồi. Nhưng mà hôm nay Chrome mình có vấn đền (tăng bộ nhớ lên gần 2GB) theo thống kê trên Task Manager.
Có lên mạng hỏi một vài bạn chỉ bạn ấy nói máy tính bị dính Malware gì gì đó.. Mình thì cũng không rành nhưng hỏi tiếp cách khắc phục thì bạn ấy bảo mình cài malwarebytes anti-malware rồi quét... Mình lang thang tìm trên mạng mãi nhưng không có KEY nào còn sống cả.
 Sang Forum nước ngoài có Tool hay nên mình chia sẻ lại cho các bạn.

http://i.imgur.com/OTXbNuI.jpg

Chức năng của phần mềm này thì mình xin không giới thiệu lại nữa nhé.

Hướng dẫn Cờ Rắc 

Bước 1: Các bạn lên trang chủ và tải File cài đặt về nhé https://www.malwarebytes.org/
Bước 2: Các bạn tải File Thuốc về.
 Bước 3: Cài đặt malwarebytes
Bước 4: Mở phần mèm Malwarebytes lên và chọn Active (Kích hoạt)
Bước 4: Mở File Thuốc lên và bấ vào Generate
Bước 6: Copy ID và Code vào như hình bên dưới

Lưu ý: Lúc đầu mình cũng nhập KEY nhưng không được. Mình thử lại vài lần thì Ok. Chúc các bạn thành công :)

Mail Facebook Google twitter

[5/08/2015] Cờ rắc Malwarebytes Anti-Malware Full

Bài viết [5/08/2015] Cờ rắc Malwarebytes Anti-Malware Full
[5/08/2015] Cờ rắc Malwarebytes Anti-Malware Full [5/08/2015] Cờ rắc Malwarebytes Anti-Malware Full
910 1

Bài viết [5/08/2015] Cờ rắc Malwarebytes Anti-Malware Full

1 nhận xét

Unknown
6/11/15 14:27
Không được bạn ơi!
Trả lời