Sâu Ciu Blog

Hướng dẫn nâng cấp iOS 9 không cần tài khoản Dev, không cần add UDID

Jun 9, 2015 | Đăng: Trịnh Minh Cảnh
Trang tin iClarified đã phát hiện ra rằng, hiện tại có thể cập nhật lên iOS 9 mà không cần có UDID của iPhone được đăng ký tại Trung tâm phát triển của Apple.Để bắt đầu, bạn sẽ cần phải có phiên bản iOS 9 (IPSW) hợp lệ với thiết bị bạn đang sử dụng (có thể tải về từ Trung tâm phát triển Apple nếu bạn là một nhà phát triển đã đăng ký.)


Để nâng cấp lên iOS 9 mà không có UDID đăng ký tại Apple Developer Center, bấm và giữ phím Option (Shift cho Windows) và nhấp vào 'Update' hoặc 'Check For Update trong iTunes. Chọn tập tin iOS 9 IPSW bạn tải về trước đó từ cửa sổ popup để cài đặt iOS 9.

Thưởng thức!

Cảnh báo:

  • Mất Jailbreak
  • Các máy Lock không được nâng cấp lên iOS 9 beta tại thời điểm này
  • iOS 9 là dành cho các nhà phát triển, vì vậy nếu bạn không phải là một nhà phát triển, chúng tôi khuyên bạn nên thử nghiệm vì có thể nó có rất nhiều lỗi phát sinh.
  • Apple có thể chặn lỗ hổng này bất cứ lúc nào.
  • Xin vui lòng sao lưu dữ liệu thiết bị của bạn trước khi thực hiện
  • Hãy chắc chắn rằng thiết bị của bạn được kích hoạt trước khi bấm cập nhật. 
  • Tắt Find My iPhone














Mail Facebook Google twitter

Hướng dẫn nâng cấp iOS 9 không cần tài khoản Dev, không cần add UDID

Bài viết Hướng dẫn nâng cấp iOS 9 không cần tài khoản Dev, không cần add UDID
Hướng dẫn nâng cấp iOS 9 không cần tài khoản Dev, không cần add UDID Hướng dẫn nâng cấp iOS 9 không cần tài khoản Dev, không cần add UDID
910 1

Bài viết Hướng dẫn nâng cấp iOS 9 không cần tài khoản Dev, không cần add UDID

1 nhận xét

trang công nghê
5/11/19 21:44
Bên trên là thủ thuật nâng cấp ios cho điện thoại iPhone. Còn nếu như bạn muốn biết thủ thuật làm thế nào để theo dõi vị trí điện thoại iPhone thì xin mời bạn làm theo hướng dẫn này của yeualo.com nhé =>> https://yeualo.com/view/cach-theo-doi-vi-tri-nguoi-khac-qua-dien-thoai xin mời bạn vào xem. Chắc chắn là rất hay đó!
Trả lời