Sâu Ciu Blog

Top 5 Template đẹp nhất cho Blogger 2014

Feb 24, 2014 | Đăng: Trịnh Minh Cảnh
Hiện nay thì có rất rất nhiều trang cung cấp template khá là đẹp, việc này thì đồng nghĩa với lượng template tăng nhanh rất nhiều, do đó hôm nay mình lập bài viết này để thống kê theo cảm nhận cá nhân của mình 5 template đẹp nhất hiện tại trong tháng 02/2014 này, để bạn dễ bề chọn lựa.



Top 5 template Blogger năm 2014

Top 5 Blogger template năm 2014

Lưu ý mình không liệt kê các template của Templateify vào đây mặc dù thiết kế của họ hầu như 100% template flat design rất đẹp, nhưng lý do vì họ chỉ cho free trail (dùng thử).

#5 Icy Responsive Blogger Template


Icy Responsive Blogger Template


Đây là một template được convert lại từ wordpress, được thiết thế theo phong cách blog và giống khoảng 90% template trước. Template được thiết kế với tông màu sáng (tráng và xanh biển) rất thích hợp với website về thiết kế hoặc cái đẹp. Ngoài ra nó còn có tính năng responsive thích hợp với mọi loại màn hình.

#4 Perk Misty


Perk Misty


Một template responsive vô cùng ấn tượng với phong cách báo chí, và rất nhiều tính năng được tính hợp sẵn trong template, Template Tracker đang tung ra nhiều template mới và rất đẹp mặc dù chỉ mới thành lập không lâu.

#3 Karma - Creative Landing Page Blogger Templates


Karma - Creative Landing Page Blogger Templates


Phải nói đây là một trang landing page cực kì đẹp với hiệu ứng chuyên nghiệp, bạn nào tải nó về và redesign lại cho cách doanh nghiệp hoặc công ty nhỏ của mình thì hết xảy con bà bảy.

#2 Enpine Blog




Lại thêm một template đẹp và tinh tế nữa của Template Tracker, chắc không cần phải nói nhiều vè template này nữa.

#1 Decorus




Đây là template thứ 3 mà mình tiếp tục dành tặng cho Template Tracker.

Như vậy đã liệt kê xong 5 template miễn phí cho Blogger, và xin thêm một template tính phí từ themeforest mới ra đây thôi nhưng trong rất đẹp cho những ai muốn làm trang báo chí (tiền nào của nấy).

Flat Mag - Responsive Blogger Template



Download Flat News v2.6 – Easy News & Magazine Blogger Template http://www.nowdownload.ch/dl/c2fa99907a3e2 http://www58.zippyshare.com/v/56940920/file.html

Lời kết

Đấy hoàn toàn là những ý kiến cá nhân của mình về những template mới đẹp nhất đẹp nhất trong thời gian hiện tại, mong rằng nó cũng như thế trong mắt các bạn. Hãy để lại nhận xét cho mình biết ý kiến cá nhân của bạn cho mình tại khung bình luận bên dưới. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng bạn cũng có thể nên xem qua Tổng hợp một số trang tải về template đẹp cho Blogger của mình để tự cảm nhận và tải về những template khác cho bạn.


Nguồn: KslZone
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: Top 5 Template đẹp nhất cho Blogger 2014

Top 5 Template đẹp nhất cho Blogger 2014

Bài viết Top 5 Template đẹp nhất cho Blogger 2014
Top 5 Template đẹp nhất cho Blogger 2014 Top 5 Template đẹp nhất cho Blogger 2014
910 1

Bài viết Top 5 Template đẹp nhất cho Blogger 2014

1 nhận xét

Thietkeblogspot
27/11/14 01:00
This comment has been removed by a blog administrator.